เจอร์ราร์ด ออกเปิดใจหลังคล็อปป์ชูให้คุมลิเวอร์พูลต่อหากตนโดนไล่ออก - gclubthJoz

Breaking

Post Top Ad

Post Top Ad




วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2562

เจอร์ราร์ด ออกเปิดใจหลังคล็อปป์ชูให้คุมลิเวอร์พูลต่อหากตนโดนไล่ออก

แฟนบอล ลิเวอร์พูล ต้องไปฟัง สตีเว่น เจอร์ราร์ด เปิดใจ หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ “หงส์แดง” ต้องการให้มารับช่วงต่อ
เจอร์ราร์ด.
สามารถ สมัคร King99 เพื่อเล่นเกมออนไลน์พนันต่าง ทางเว็บของเราเปิดให้บริการพนันออนไลน์ หลากหลายรูปแบบ ที่น่าสนใจมา แนะนำ แพล้ตฟอร์มสวยงาม เล่นง่าย และ โปรโมชั่นมากมายให้คุณลูกค้าได้ร่วมสนุกกับทางเว็บของเราที่นี่
สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีม เรนเจอร์ส ในลีกสกอตแลนด์ ยอมรับว่า รู้สึกประหลาดใจและภูมิใจในเวลาเดียวกัน หลังรู้ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ อยากให้ตัวเองมาสานงานกุมบังเหียน ลิเวอร์พูล ต่อ หากกุนซือชาวเยอรมัน อำลาถิ่น แอนฟิลด์ ไปแล้ว
คล็อปป์ เผยผ่านนิตยสาร โฟร์โฟร์ทู ก่อนหน้านี้ว่า “หาก ลิเวอร์พูล ไล่ผมออกในวันพรุ่งนี้ บางที เคนนี่ ดัลกลิช อาจจะเป็นตัวเลือกแรกในการมาทำงานแทนผม อย่างไรก็ตามพวกเขาอาจดึง สตีวี่ มาจากกลาสโกว์ หากคุณถามผมว่า ใครควรมารับงานต่อจากผมล่ะก็ ผมคงขอบอกว่า สตีวี่ ผมจะช่วยเขาเท่าที่ผมจะทำได้ หากบางคนได้งานของคุณไป มันก็ไม่ได้เกี่ยวกับพวกเขา มันอยู่ที่ว่า คุณไม่ดีพอมากกว่า”
ล่าสุด เจอร์ราร์ด วัย 39 ปี ที่เคยคุม “หงส์แดง” ชุดอายุต่ำกว่า 19 ปี ก่อนไปรับงานกับ เรนเจอร์ส เมื่อปี 2018 เผยว่า “ผมประหลาดใจและปลาบปลื้มไปในเวลาเดียวกัน อย่างไรก็ตาม เวลาคุณอ่านข่าวต้องมีความระมัดระวัง มันมีข้อความว่า “หากผมถูกไล่ออกในวันพรุ่งนี้” เขาคิดว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด ควรเป็นผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล คนต่อไป” ...... อ่านต่อเพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านข่าวกีฬาเว็บไอพี สมัครสมาชิก โปรโมชั่น  แทงบอลออนไลน์  สล็อตออนไลน์  คาสิโนออนไลน์   หวยออนไลน์ ได้ที่นี่ 


ติดตามข้อมูล ข่าวกีฬา ข่าวบันเทิง เพิ่มเติมได้ที่เว็บบล็อก
1.LSM99Joz     2.League88Joz     3.gclubJoz     4.sbobetJoz     5.gclubthJoz

ขอบคุณข้อมูลที่มา 

1. gclub     2. lsm99     3. sa     4. vip2541   

5. บาคาร่า   6. สูตรบาคาร่า     7. mix8888   8. league88    

9. vvip2541     10. lsm99     11. 918kiss     12. ibcbet

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here